Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Rất nhớ, rất nhớ anh – Mặc Bảo Phi Bảo

Rất nhớ, rất nhớ anh – Mặc Bảo Phi Bảo


Bản thân mình là một tín đồ âm thanh, có thể gọi là thanh khống. Mình thích nhất là nghe ca sĩ mạng Trung Quốc (các anh hay live trên YY ấy, mình chủ yếu nghe bên Mãn Hán Toàn Tịch) và ca sĩ mạng Nhật (còn gọi là utaite và hoạt động trên Nico Nico Douga). Chính vì lẽ đó nên khi kiếm được một bộ truyện nói về ca sĩ mạng trên YY thì mình rất thích, Mãn Hán nhà mình còn làm cameo.

Anh nam chính là Đại thần luôn đó. Khi đọc miêu tả anh nam chính, mình toàn liên tưởng đến Đại ca bên Mãn Hán của mình. Nữ chính tưởng chừng bình thường, nhưng lại rất phi thường. Điều quan trọng là hai người đều yêu thích giọng của đối phương. Nữ chính là vì biết anh qua YY mà ngưỡng mộ anh như bao nhiêu các muội tử khác. Nam chính lại biết cô từ thời cô còn chưa tham gia xã đoàn nào, còn chưa dấn thân vào cổ phong, nhưng vì đoạn ngân theo nhạc của cô mà anh vô tình nghe được, anh dần trở nên yêu thích chủ nhân của âm thanh đó.

Truyện rất nhẹ nhàng, siêu cấp sủng. Đọc giải trí không tệ. Cá nhân mình thấy truyện của Mặc Bảo Phi Bảo rất được, không cần quá đau khổ, không cần quá gay cấn, có thể xoa dịu trái tim cằn cỗi của chúng ta.

Điểm trừ duy nhất là mình không thích tính cách nữ chính lắm, rất dễ xấu hổ. Bản thân mình da mặt cũng rất mỏng nhưng thành thật mà nói, lên đại học cũng như bắt đầu bước chân vào xã hội, điều kiện tiên quyết là phải biết khống chế cảm xúc của bản thân, không thể động một tí là đỏ mặt được. Cơ mà đó chính là điểm đáng yêu của nữ chính.

Còn tâm trạng của các muội tử trong truyện thì mình hiểu triệt để, bởi đó cũng là phản ánh lại chính bản thân mình mà.


Thật ra viết bài này không phải để review, mà vì muốn nhắc đến các đại nhân trong Mãn Hán mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét